Ca sĩ ra mắt phiên bản dance của ca khúc hôm 6/3, đến nay đạt 23 triệu lượt xem trên YouTube, 38 triệu lượt xem trên TikTok. Trang Soompi nhận xét phần vũ đạo lấy cảm hứng từ hoa, với các bông hoa được ca sĩ và vũ công kẹp trong lòng bàn tay, tạo hiệu ứng đẹp mắt.
Nhiều người tham gia thử thách cover, bế mèo, chó cưng nhảy cùng. Một số khác sáng tạo với các video hiệu ứng 3D, tạo hình khủng long, côn trùng di chuyển theo nhạc. Ở Việt Nam, diễn viên Diệu Nhi, Á hậu Ngọc Hằng, vũ công Adam Lâm cover điệu nhảy.
Flower là đĩa đơn đầu tay của Jisoo, phát hành ngày 31/3, mang âm hưởng dance, pop và trap, nói về việc vượt qua một mối quan hệ độc hại. Hình ảnh các cô gái tạo thành “những bông hoa tự nở” ở cuối MV ẩn dụ cho việc họ tự tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Rhian Daly của trang NME ca ngợi bài hát giàu chất trữ tình, là ca khúc Kpop hay nhất năm. Tim Chan của tờ Rolling Stone khen ngợi bài hát sản xuất chỉnh chu, giọng hát Jisoo tự tin, thu hút.
Đến ngày 6/4, đĩa đơn bán được 1.172.351 bản, giúp Jisoo trở thành nữ nghệ sĩ Kpop có số lượng đĩa solo bán ra cao nhất trong tuần đầu phát hành. Tại Anh, Flowers đứng vị trí 38 trên bảng xếp hạng UK Singles Chart, là thành tích cao nhất một nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đạt được ở nước này.
Jisoo sinh năm 1995, quê ở tỉnh Gyeonggi. Cô gia nhập YG Entertainment vào năm 2011 và ra mắt cùng nhóm Blackpink năm 2016, sau 5 năm làm thực tập sinh. Cô từng đóng chính phim truyền hình Snowdrop, hợp tác tài tử Jung Hae In. Người đẹp đắt show quảng cáo, là đại sứ của nhà mốt Dior.
Thanh Thanh
Nguồn Bài Viết: https://vnexpress.net/vu-dieu-no-hoa-cua-jisoo-duoc-huong-ung-4592141.html