Bạn đang xem bài viết Viettel bất ngờ đổi sang giao diện mới và đổi cả slogan quen thuộc tại Pgdphurieng.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Theo công bố mới từ Tập đoàn công nghiệp – viễn thông Quân đội (Viettel), thương hiệu Viettel sẽ hoàn toàn đổi giao diện và slogan quen thuộc với cả nhà.
Trước đó vào Ngày 7-1, tập đoàn này đã tổ chức buổi lễ tái định vị thương hiệu Viettel, theo đó bộ nhận diện thương hiệu sẽ được thay đổi sang logo màu đỏ thay vì logo màu xanh chủ đạo đã quen thuộc, đồng thời câu slogan của Viettel được rút gọn thành “Theo cách của bạn”.
Về thiết kế, logo mới lược bỏ “dấu ngoặc kép” bao quanh chữ Viettel và phát triển thành khung hội thoại điện tử nhằm gìn giữ tinh thần tôn trọng, lắng nghe và phục vụ con người như những cá thể riêng biệt. Đây cũng là cách thể hiện sự chuyển dịch của Viettel từ công ty viễn thông trở thành một công ty cung cấp dịch vụ số. Hình khối của logo được giản lược và sử dụng cách viết thường nhằm thể hiện sự cởi mở, thân thiện.
Ông Lê Đăng Dũng – quyền chủ tịch kiêm tổng giám đốc Tập đoàn Viettel cho biết: “Thay cho logo màu xanh, logo mới của Viettel có màu sắc chủ đạo là màu đỏ với ý nghĩa của sự trẻ trung, khát khao, đam mê và năng động. Đây cũng là biểu trưng cho màu cờ Tổ quốc, của niềm tự hào dân tộc, sự mạnh mẽ và bản lĩnh tiên phong của thương hiệu Viettel”.
Slogan mới “Theo cách của bạn” và phiên bản tiếng Anh là “Your way” cũng mang đến ý nghĩa khác. Thông điệp mà Viettel muốn truyền tải đó là khuyến khích mỗi người sáng tạo hơn và thể hiện bản thân, cùng nhau tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống. Bên cạnh đó, slogan mới cũng thể hiện thông điệp mở cho nhiều dịch vụ số mới của Viettel chứ không chỉ là viễn thông như slogan trước đó là “Hãy nói theo cách của bạn – Say it your way”.
Vì sao Viettel có sự thay đổi này?
Đại diện Viettel cho lần tái định vị thương hiệu này nhằm thể hiện một giá trị cốt lõi mới mà tập đoàn đang xây dựng thêm.
Bên cạnh hai giá trị cốt lõi của thương hiệu Viettel từ trước đến nay là quan tâm (caring) và sáng tạo (innovative), giá trị cốt lõi của thương hiệu Viettel sẽ được bổ sung thêm nhân tố mới là khát khao (passionate) – nhân tố thúc đẩy mạnh mẽ nguồn năng lượng, sức trẻ cho thương hiệu.
Bạn nghĩ sao về định vị thương hiệu mới này của Viettel, cùng để lại bình luận bên dưới để thảo luận cùng Pgdphurieng.edu.vn chủ đề này nhé!
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Viettel bất ngờ đổi sang giao diện mới và đổi cả slogan quen thuộc tại Pgdphurieng.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.