Bạn đang xem bài viết Top 5 thương hiệu mỹ phẩm high end Nhật Bản được ưa chuộng trên toàn thế giới tại Pgdphurieng.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Các thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản luôn được giới skin care quan tâm và ưa chuộng, bài viết sau đây gợi ý top 5 hãng mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản được yêu thích trên toàn thế giới.
SK-II
Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chống lão hóa được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao. SK-II đã xuất hiện trên thị trường từ những thập niên 80 và được nhiều ngôi sao như Cate Blanchett, Kate Bosworth ưa chuộng.
Điểm mạnh của sản phẩm này là hầu hết nguyên liệu chính của từng sản phẩm của SK-II đều có tinh dầu tổng hợp Pitera được chiết xuất từ tế bào sống của sake.
Thành phần Pitera này giúp dưỡng trắng da trong 14 ngày, cải thiện và chống lão hóa cho da, cân bằng độ PH và độ ẩm cho làn da.
Một số sản phẩm của của thương hiệu SK-II đang được bày bán trên thị trường và đạt sự tin tưởng, ưa chuộng của khách hàng.
Kem chống lão hóa SK-II R.N.A Power Radical New Age
Kem Dưỡng Trắng SK-II Cellumination Deep Surge EX
Dầu tẩy trang Facial Treatment Cleansing Oil 250ml
Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser 120g
Nước hoa hồng SK-II Facial Treatment Clear Lotion
Nước thần SK-II Facial Treatment Essence
Kem chống nắng SK-II Atmosphere Airy Light SPF50+/PA++++ 30g
Giá tham khảo: 1 triệu đồng đến 14 triệu đồng tùy sản phẩm
Shiseido
Là một thương hiệu lão làng trong giới mỹ phẩm, shiseido được công nhận là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất và cao cấp tại Nhật và được các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới ưa chuộng.
Ngoài các dòng sản phẩm dưỡng da thì Shiseido còn cho ra các dòng sản phẩm trang điểm, chống nắng, nước hoa, chăm sóc tóc và toàn thân dành cho cả phái đẹp và nam giới. Shiseido xuất hiện tại thị trường tại Việt Nam vào 2009 và được đa số người tiêu dùng tin tưởng dù giá cả hơi cao nhưng chất lượng không thể chê.
Hiện trên thị trường thì các sản phẩm chính hãng của của Shiseido gồm Shiseido, Clé De Peau Beauté, Issey Miyake Fragrances, Jean Paul Gaultier Fragrances và Za, trong đó Clé De Peau Beauté là sản phẩm cao cấp nổi tiếng nhất của Shiseido trên toàn cầu.
Giá tham khảo: 395.000 đồng đến 3 triệu đồng tùy sản phẩm
Hada Labo
Hada Labo là một trong sản phẩm nội địa Nhật Bản quen thuộc đối với giới làm đẹp trên thế giới, thương hiệu thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum và xuất hiện tại thị trường Việt vào 2001 với đại sứ thương hiệu là ca sĩ Minh Hằng.
Hada Labo được tin dùng bởi chất lượng sản phẩm cực tốt cùng với thành phần lành tính, loại bỏ hết các thành phần không tốt cho da như hương hiệu, paraben…nhờ đó mà được phụ nữ Châu Á tin dùng.
Hiện nay, Hada Labo phân khúc thị trường trải rộng từ tẩy trang, sữa rửa mặt, lotion, kem dưỡng đến cả dưỡng ẩm, dưỡng trắng và chống lão hóa. Mỗi sản phẩm của Hada Labo đều sản xuất đúng tiêu chí “Đơn giản & Hoàn hảo” nên được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng.
Giá tham khảo: 195.000 đồng đến 350.000 đồng tùy sản phẩm
Mỹ phẩm Nhật Bản DHC
Thương hiệu DHC (Daigaku Honyaku Center) là một thương hiệu dược hàng đầu Nhật Bản. Trong suốt 20 năm quá, các phòng thí nghiệm và trung tâm nghiên cứu sản phẩm của DHC đã cho ra nhiều sản phẩm chất lượng và được nhiều người tiêu dùng ưa thích.
Các sản phẩm của DHC đều có thành phần là tinh chất dầu olive, một tinh chất giúp duy trì vẻ đẹp và dưỡng ẩm tự nhiênvà không hề chứa các chất phụ gia. DHC đều trải dài ở mọi mặt trận từ chăm sóc da, trang điểm đến các sản phẩm chức năng cho phái đẹp và cả đồ lót.
Giá tham khảo: 195.000 đồng đến 2 triệu đồng tùy sản phẩm
Menard
Một trong những thương hiệu lão làng của giới mỹ phẩm, nổi tiếng từ năm 1959, có mặt tại Việt Nam khoảng năm 2004, Menard đã định vị sản phẩm của thương hiệu ngay từ đầu chính là dòng mỹ phẩm high end.
Điểm làm nên thành công vang dội của Menard là tìm kiếm được công thức tinh chế hoạt chất nấm Linh Chi vào năm 1982, Menard đã đem thành phần này vào các sản phẩm của mình và ra mắt sản phẩm Embellir.
Vào năm 2009, Menard tiếp tục khiến giới làm đẹp trầm trồ với công trình 7 năm nghiên cứu về Tế bào Gốc và cho ra đời sản phẩm Authent với khả năng trẻ hóa làn da kỳ diệu.
Ngoài ra, hiện tại các dòng sản phẩm của Menard có mặt trên thị trường hiện nay gồm Authent, Fairlucent, Beauness, Tsukika, Embellir và các mỹ phẩm của Menard đều lành tính và có hiệu quả cao, cùng sự an toàn tuyệt đối nên Menard vẫn luôn tạo tin tưởng đối với người tiêu dùng trên cả thế giới.
Giá tham khảo: 500.000 đồng đến 10 triệu đồng tùy sản phẩm
Phía trên là top 5 thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng trên thế giới, mong những chia sẻ trên giúp các bạn có thêm thông tin về các thương hiệu và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất của mình.
Có thể bạn quan tâm:
>>Khám phá về Shiseido – thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản
>>Thương hiệu Chanel – Bà hoàng trong làng mỹ phẩm High end
>>Mỹ phẩm Đài Loan – Xu hướng lựa chọn mới trong làn làm đẹp Việt
Kinh nghiệm hay Pgdphurieng.edu.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Top 5 thương hiệu mỹ phẩm high end Nhật Bản được ưa chuộng trên toàn thế giới tại Pgdphurieng.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.