Thông báo về hóa đơn điện tử cần rà soát là mẫu thông báo được Cơ quan thuế lập ra nhằm thông báo về việc hóa đơn điện tử của đơn vị cần rà soát.
Mẫu được ban hành kèm theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ. Sau đây là nội dung chi tiết mời các bạn cùng tham khảo và tải mẫu tại đây.
TÊN CƠ QUAN THUẾ CẤP TRÊN TÊN CƠ QUAN THUẾ RA THÔNG BÁO ——- |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ————— |
Số: …………./TB-… | …., ngày……..tháng……năm….. |
THÔNG BÁO VỀ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ CẦN RÀ SOÁT
Tên người nộp thuế: ………………………
Mã số thuế: …………………………………
Địa chỉ liên hệ: ……………………………
Cơ quan thuế thông báo về việc hóa đơn điện tử của đơn vị cần rà soát như sau:
STT | Mẫu số | Ký hiệu hóa đơn điện tử | Số hóa đơn điện tử | Ngày lập hóa đơn điện tử | Loại áp dụng hóa đơn điện tử | Lý do cần rà soát |
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 |
Trong thời gian 02 ngày kể từ ngày nhận được thông báo của cơ quan thuế, đơn vị thực hiện thông báo với cơ quan thuế.
THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN THUẾ RA THÔNG BÁO |
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Thông báo về hóa đơn điện tử cần rà soát Ban hành theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP của Pgdphurieng.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.