Đại diện Thaco Auto cho biết, tổ hợp showroom mới của hãng áp dụng mô hình Retail.Next đầu tiên của BMW tại khu vực Đông Nam Á, trưng bày bộ ba thương hiệu: BMW, MINI và BMW Motorrad. Mô hình Retail.Next là khái niệm mới về trải nghiệm bán lẻ cho người dùng, với các tiêu chuẩn cao về thiết kế, quy trình và số hóa công nghệ, được tập đoàn BMW giới thiệu lần đầu năm 2021.
Theo đó, tổ hợp showroom mới có 4 tầng, tổng diện tích sàn hơn 15.000 m2, tọa lạc tại đại lộ Bình Dương, kết nối với TP HCM, Bình Phước và khu vực kinh tế Đông Nam Bộ. Điểm nhấn là khu vực trưng bày xe, diện tích hơn 3.500 m2, gồm các dòng sản phẩm thế hệ mới nhất của ba thương hiệu. Đồng thời, người dùng có thể trải nghiệm các bộ sưu tập thời trang, phụ kiện nổi bật của ba thương hiệu, đặt bên cạnh khu vực trưng bày xe.
Nội thất thiết kế theo phong cách linh hoạt, gồm các khu vực đa chức năng và không gian mở cho người dùng trải nghiệm. Các điểm giới thiệu kỹ thuật số EVE (Emotional Virtual Experience và POS Digital) giúp người dùng nắm được các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, tin tức và các chương trình khuyến mãi của thương hiệu. Ngoài ra, tổ hợp showroom này có cơ sở đồng sơn chuyên dụng cùng 35 khoang làm việc.
Theo Thaco Auto, những điểm khác biệt từ phong cách thiết kế đến ứng dụng công nghệ số hóa tiên tiến tại tổ hợp showroom đều hướng đến mục tiêu mang lại những trải nghiệm đẳng cấp, để khách hàng luôn cảm thấy họ là một phần của thương hiệu.
“Triết lý của Thaco Auto và BMW cùng hướng đến khách hàng. Thông qua việc đầu tư tổ hợp showroom mới theo chuẩn Retail.Next toàn cầu, chúng tôi sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp từ những mẫu xe nổi tiếng của BMW”, đại diện Thaco Auto cho biết. “Tổ hợp showroom BMW, MINI, BMW Motorrad hoạt động dựa trên 4 nguyên tắc: tính bền vững, khách hàng là trung tâm, trải nghiệm thương hiệu đẳng cấp và tính linh hoạt cao”.
Tại sự kiện, ông Lars Nielsen, Giám đốc Điều hành BMW châu Á cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á có showroom theo chuẩn Retail.Next. “Mục tiêu của chuẩn mới nhằm mang đến sự độc đáo cho khách hàng, dù đang tìm kiếm một chiếc BMW, MINI hay BMW Motorrad, họ sẽ được trải nghiệm toàn diện với cả ba thương hiệu”, ông nói.
Sự kiện khánh thành tổ hợp showroom mới là bước tiến tiếp theo trong quá trình phát triển của BMW tại Việt Nam, được Thaco Auto kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ cao cấp. Theo đại diện hãng, tổ hợp showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next tiếp theo sẽ được hãng đưa vào vận hành trong thời gian tới tại Việt Nam.
Tuấn Vũ
Ảnh: Thaco Auto
Nguồn Bài Viết: https://vnexpress.net/thaco-auto-khanh-thanh-to-hop-showroom-tai-binh-duong-4636623.html