Biểu mẫu để làm thủ tục nhận tiền hỗ trợ theo Nghị quyết 116 được thực hiện theo Quyết định 28/2021/QĐ-TTg ngày 01/10/2021 do Chính phủ ban hành.
Quyết định 28/2021/QĐ-TTg quy định về thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp. Vậy sau đây là toàn bộ biểu mẫu để làm thủ tục nhận tiền hỗ trợ từ quỹ bảo hiểm thất nghiệp, mời các bạn cùng theo dõi và tải tại đây.
Biểu mẫu làm thủ tục nhận tiền hỗ trợ theo Nghị quyết 116
(Kèm theo Quyết định số 28/2021/QĐ-TTg ngày 01 tháng 10 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ)
Mẫu số 01 |
Danh sách người lao động có tên trong danh sách tham gia bảo hiểm thất nghiệp tại thời điểm ngày 30 tháng 9 năm 2021 |
Mẫu số 02 |
Danh sách người lao động có thông tin đúng, đủ đề nghị hỗ trợ theo Quyết định số 28/2021/QĐ-TTg |
Mẫu số 03 |
Danh sách người lao động đề nghị điều chỉnh thông tin hưởng hỗ trợ theo Quyết định số 28/2021/QĐ-TTg |
Mẫu số 04 |
Đề nghị hỗ trợ của người lao động |
Danh sách người lao động có tên trong danh sách tham gia bảo hiểm thất nghiệp (Mẫu 01)
BẢO HIỂM XÃ HỘI CẤP TỈNH/HUYỆN
THÔNG TIN NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ TÊN TRONG DANH SÁCH THAM GIA BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP TẠI THỜI ĐIỂM NGÀY 30 THÁNG 9 NĂM 2021
Tên đơn vị: ……………………………………………
Mã đơn vị: .……………………………………………
Ngành nghề: ………………………………………….
Địa chỉ: ………………………………………………..
STT |
Họ và tên |
Mã số BHXH |
CMND/CCCD |
Số điện thoại |
Thời gian đóng BHTN chưa hưởng TCTN đến hết tháng 9 năm 2021 (Tổng số tháng) |
Ghi chú |
Danh sách người lao động đúng, đủ thông tin và người từ chối hỗ trợ (mẫu 02)
DANH SÁCH NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ THÔNG TIN ĐÚNG, ĐỦ ĐỀ NGHỊ HƯỞNG HỖ TRỢ THEO QUYẾT ĐỊNH SỐ 28/2021/QĐ-TTg
Tên đơn vị: ……………………………………………
Mã đơn vị: .……………………………………………
Ngành nghề: ………………………………………….
Địa chỉ: ………………………………………………..
STT |
Họ và tên |
Mã số BHXH |
CMND/ CCCD |
Số điện thoại (di động) |
Thời gian đóng BHTN chưa hưởng TCTN đến hết tháng 9 năm 2021 (Tổng số tháng) |
Thông tin tài khoản |
Ghi chú1 |
|
Số tài khoản |
Ngân hàng |
….., ngày … tháng … năm 2021 |
___________________
1 Trường hợp người lao động tự nguyện không nhận hỗ trợ thì ghi rõ “Không nhận hỗ trợ” vào cột Ghi chú.
Danh sách người lao động cần điều chỉnh thông tin (mẫu 03)
DANH SÁCH NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐỀ NGHỊ ĐIỀU CHỈNH THÔNG TIN HƯỞNG HỖ TRỢ THEO QUYẾT ĐỊNH SỐ 28/2021/QĐ-TTg
Tên đơn vị: ……………………………………………
Mã đơn vị: .……………………………………………
Ngành nghề: ………………………………………….
Địa chỉ: ………………………………………………..
STT |
Họ và tên |
Mã số BHXH |
CMND/CCCD |
Số điện thoại (di động) |
Thời gian đóng BHTN chưa hưởng đến hết tháng 9 năm 2021 (Tổng số tháng) |
Thông tin đề nghị điều chỉnh 1 |
Thông tin tài khoản |
Ghi chú |
|
Số tài khoản |
Ngân hàng |
….., ngày … tháng … năm 2021 |
____________________
1 Trường hợp người lao động không có trong danh sách lao động của đơn vị thì ghi là “Không có”. Trường hợp người lao động chưa có trong danh sách do cơ quan bảo hiểm xã hội gửi thì ghi là “Bổ sung”. Trường hợp điều chỉnh thông tin của người lao động thì ghi rõ thông tin cần điều chỉnh.
Đề nghị hỗ trợ của người lao động (mẫu 04)
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————
ĐỀ NGHỊ HƯỞNG HỖ TRỢ THEO QUYẾT ĐỊNH SỐ 28/2021/QĐ-TTg
Kính gửi: Bảo hiểm xã hội tỉnh/huyện…
Họ và tên: …………………………………………………………………………………
Ngày sinh: .………………………………………………………………………………..
Mã số BHXH: ……………………………………………………………………………..
CMND/CCCD: …………………………………………………………………………….
Số điện thoại: ……………………………………………………………………………..
Địa chỉ liên hệ: ……………………………………………………………………………1
□ Đã chấm dứt hợp đồng lao động/hợp đồng làm việc với đơn vị sử dụng lao động………….2
□ Đang tham gia bảo hiểm thất nghiệp tại đơn vị sử dụng lao động ……………….3
Có thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp chưa được tính hưởng trợ cấp thất nghiệp tại thời điểm ngày 30 tháng 9 năm 2021 là …….. tháng. Tôi đề nghị được hưởng hỗ trợ từ quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Quyết định số 28/2021/QĐ-TTg.
Tôi chọn hình thức nhận hỗ trợ:
□ Tiền mặt tại cơ quan bảo hiểm xã hội.
□ Tài khoản cá nhân của người đề nghị.
Số tài khoản: ………………………………………………………………………………
Ngân hàng: ………………………………………………………………………………..
….., ngày …. tháng …… năm … |
___________________
1 Ghi rõ địa chỉ liên hệ: số nhà, thôn/xóm, xã/phường, huyện.
2 Ghi rõ tên đơn vị, địa chỉ: huyện, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
3 Ghi rõ tên đơn vị, địa chỉ: huyện, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Phụ lục Quyết định 28/2021/QĐ-TTg Biểu mẫu nhận tiền hỗ trợ theo Nghị quyết 116 của Pgdphurieng.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.