Một hội nghị khách hàng thành công không thể không nhắc đến lời dẫn chương trình hội nghị. Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết phải bắt đầu từ đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết học làm mc dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí lời dẫn “đỉnh cao” cho chương trình hội nghị khách hàng, được những MC dẫn sự kiện “đình đám” chia sẻ.
Đón khách
Kịch bản đón khách là một phần không thể thiếu khi xây dựng lời dẫn chương trình hội nghị. Nội dung này mang ý nghĩa là thúc giục những đại biểu, người có liên quan nhanh chóng di chuyển vào trong hội trường để tham gia khi hội nghị sắp bắt đầu. Bạn có thể dẫn như sau:
“Chỉ còn ít phút nữa thôi là chương trình hội nghị khách hàng của công ty X sẽ chính thức được bắt đầu. Xin mời các quý vị đại biểu, quý khách hàng nhanh chóng di chuyển vào trong hội trường, ổn định chỗ ngồi để buổi lễ được bắt đầu. Xin trân trọng cảm ơn!”.
Lời dẫn mở đầu chương trình
Phần mở màn cho một chương trình hội nghị rất quan trọng, nó là bước tiền đề để bạn thể hiện được nội dung của chương trình. Một lời dẫn chương trình hay sẽ tạo được sự chú ý của khán giản. Khi dẫn chương trình hội nghị khách hàng, bạn có thể dẫn như sau:
“Chào mừng tất cả quý vị đã đến với buổi hội nghị khách hàng… của công ty… Xin kính mời tất cả quan khách ổn định chỗ ngồi để chương trình được bắt đầu.
Để làm nóng bầu không khí của hội trường ngày hôm nay, chúng tôi xin gửi đến quý vị tiết mục … do ca sĩ… thể hiện. Xin mời quý vị cùng thưởng thức. Mọi người hãy dành một tràng vỗ tay thật to cho ca sĩ … của chúng ta được không ạ!
Vâng! rất cảm ơn ca sĩ… với màn thể hiện xuất sắc vừa rồi”.
Phần mở màn cho một chương trình hội nghị rất quan trọng
Với lời dẫn chương trình hội nghị, bạn cần phải tạo được thiện cảm với khán giả qua từng câu nói của mình. Chẳng hạn:
“Và để mở đầu cho sự kiện ngày hôm nay, tôi xin gửi đến toàn thể quý vị, khách mời có mặt trong chương trình hội nghị khách hàng… của công ty… một lời chào trân trọng nhất. Kính thưa quý vị, năm cũ đã qua, năm mới đang đến, năm mới chính là thời điểm để chúng ta sum họp, gặp nhau để cùng điểm lại những thành tựu, cũng như chia sẻ những khó khăn đã trải qua trong năm vừa qua. Điều quan trọng là chúng ta được giao lưu và chúc nhau một năm mới an khang thịnh vượng.
Và ngày hôm nay, công ty… ngoài mong muốn được gửi đến tất cả quý vị, những khách hàng, đối tác và đại lý phân phối một lời tri ân sâu sắc nhất. Chúng tôi mong muốn sẽ thắt chặt hơn nữa sự tin tưởng, tình đoàn kết và sự hợp tác tốt đẹp của chúng ta. Bên cạnh đó, chúng tôi xin vinh danh những cá nhân, tập thể, đại lý đã đạt được thành tích xuất sắc trong năm… vừa qua. Mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau hướng đến một năm… với thật nhiều thành công mới!”
Clip ghi lại hành trình hoạt động
“Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa các vị khách quý, một năm đi qua với thật nhiều những biến động, ngày hôm nay chúng ta cùng có mặt tại đây để ghi lại hành trình 1 năm đã vượt qua được những khó khăn, biến cố và đầy thử thách. Ngay sau đâu, xin mời quý vị hãy hướng mắt lên màn hình để nhìn lại một chặng đường một năm đã đi qua của công ty X. Mời quý vị cùng theo dõi”.
Giới thiệu khách mời tham dự
Trong lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng, không thể thiếu phần giới thiệu khách mời tham dự. Bạn có thể giới thiệu khách mời như sau: “Vâng! Đến tham dự chương trình hội nghị khách hàng của chúng ta ngày hôm nay, tôi xin trân trọng được giới thiệu sự hiện diện của … Ngoài ra, công ty … còn vinh dự được chào đón các khách mời …
Trong lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng, không thể thiếu phần giới thiệu khách mời tham dự
Và bây giờ, tôi xin công bố các cá nhân, đại lý có thành tích tốt. Hiện giờ trong tay tôi chính là danh sách các đại lý xuất sắc nhất cũng như các vị khách mời đã may mắn trúng thưởng trong ngày hôm nay. Vâng! không để quý vị phải chờ lâu hơn nữa, chúng tôi xin được công bố kết quả và lời lên sân khấu đại lý… khách hàng…
Để tiếp tục chương trình hội nghị khách hàng, xin mời quý vị cùng hướng về sân khấu để theo dõi một phóng sự ngắn về tình hình phát triển của công ty… Chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại một chặng đường đầy khó khăn và thử thách mà công ty… đã nỗ lực vượt qua để có được những thành quả xứng đáng.”
Lời dẫn cảm ơn khách mời
“Vâng! xin cảm ơn quý vị đã chú ý theo dõi, tiếp nối chương trình, tôi xin được kính mời ông (bà)… lên sân khấu có đôi lời phát biểu. Xin mời ông (bà)… Xin cảm ơn những lời chia sẻ rất chân thành của ông (bà).
Và bây giờ, tôi xin chính thức khai mạc chương trình hội nghị khách hàng của công ty … Xin mời ban lãnh đạo công ty lên sân khấu, chúng ta hãy cùng nâng ly rượu của mình lên để chúc mừng cho những thành công mà chúng ta đã đạt được trong năm vừa qua. Xin mời quý vị!”
Lời chúc và lời chào tạm biệt
Lời dẫn chương trình hội nghị có thể thay đổi theo nội dung, các tiết mục sao cho phù hợp với chương trình. Dưới đây là một ví dụ mà bạn có thể tham khảo cho lời chúc và lời chào tạm biệt của chương trình hội nghị khách hàng.
Lời dẫn chương trình hội nghị có thể thay đổi theo nội dung
“Kính thưa quý vị, mọi người có thấy chương trình của chúng ta ngày hôm nay như thế nào ạ, có vui không ạ. Chương trình hội nghị khách hàng hôm nay được diễn ra thành công, đã có rất nhiều điều đáng nhớ, cũng như các giải thưởng, các tiết mục văn nghệ đặc sắc.
Thế nhưng, cuộc vui nào cũng sẽ đến hồi kết, đã đến lúc chúng ta phải nói lời chia tay. Tôi xin được gửi đến ban lãnh đạo công ty… các quý vị khách mời một lời chúc tốt đẹp nhất. Vâng! xin chân thành cảm ơn tất cả quý vị”.
Như vậy, UNICA đã chia sẻ cho các bạn lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng. Với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ, hy vọng rằng các bạn có thể tham khảo thêm lời dẫn hay cho chương trình của mình! Việc tham gia các hoạt động dẫn chương trình cho các sự kiện sẽ giúp bạn rèn luyện sự tự tin trước đám đông.
Đăng bởi: Liên Hoàng Thị Ái
Từ khoá: Lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng chuyên nghiệp nhất
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng chuyên nghiệp nhất của Pgdphurieng.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.