Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 4 năm 2024 – 2025 giúp thầy cô tham khảo, có thêm nhiều ý tưởng mới đểnhanh chóng xây dựng bảng tham chiếu chương trình môn học với khung năng lực số.
Thông qua những tiết học tích hợp này, sẽ giúp các em định hướng phát triển năng lực số. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm Kế hoạch Tích hợp giáo dục Quyền con người, Giáo dục địa phương, Giáo dục dinh dưỡng vào chương trình lớp 4. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của Pgdphurieng.edu.vn nhé:
Kế hoạch tích hợp Công dân số môn Tiếng Việt lớp 4
TRƯỜNG TIỂU HỌC ………….
TỔ KHỐI 4
XÂY DỰNG BẢNG THAM CHIẾU CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC
VỚI KHUNG NĂNG LỰC SỐ
Lớp | Chủ đề | Nội dung | Yêu cầu cần đạt | Định hướng phát triển NL số | Mô tả chi tiết định hướng phát triển NL số |
4 | CĐ: Niềm vui sáng tạo | Bài: Đọc: Bét – tô- ven và bản xô – nát Ánh trăng | Sau bài học này, HS sẽ: – Đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn và toàn bộ câu chuyện Bét-tô-ven và bản xô-nát “Ánh trăng”. – Biết đọc diễn cảm với giọng kể ca ngợi, khâm phục tài năng và lòng nhân ái của nhà soạn nhạc cổ điển vĩ đại Bét-tô-ven. Biết đọc diễn cảm lời người dẫn chuyện. – Hiểu điều tác giả muốn nói qua câu chuyện: Bản xô-nát Ánh trăng được ra đời không chỉ bởi tài năng, đam mê âm nhạc của nhà soạn nhạc vĩ đại Bét-tô-ven mà còn bởi lòng nhân ái, luôn thấu hiểu và đồng cảm với con người, đặc biệt là những con người có số phận không may mắn. – Biết trân trọng giá trị của những sáng tạo nghệ thuật, đặc biệt những sáng tạo nghệ thuật có cội nguồn tư lòng nhân ái. * Tích hợp kĩ năng công dân số: – Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung về nhạc sĩ Bét-tô-ven và bản xô-nát “Ánh trăng” qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. |
2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
4 | CĐ: Vì một thế giới bình yên | Bài: Đọc: Khu bảo tồn động vật hoang dã Ngô – rông- gô – rô | Sau bài học này, HS sẽ: – Đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn và toàn bộ bài Khu bảo tồn động vật hoang dã Ngô-rông-gô-nô. – Nhận biết được thông tinh chính trong bài. Hiểu nghĩa của các chi tiết, hình ảnh miêu tả cảnh vật. Nhận biết được ý chính của mỗi đoạn trong bài. – Hiểu được điều tác giả muốn nói thông qua bài đọc: Bài đọc giới thiệu về khu bảo tồn động vật hoang dã Ngô-rông-ngô-rô thuộc châu Phi, nơi đây có rất nhiều loài động vật quý hiếm, chúng được sinh sống tự do và hoàn toàn không sợ bị săn bắn. – Có ý thức bảo vệ môi trường sống của động vật. |
2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
4 | CĐ: Sống để yêu thương | Bài: Viết: Tìm hiểu cách viết hướng dẫn sử dụng một sản phẩm | Hiểu được cách viết hướng dẫn sử dụng một sản phẩm. | 2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
4 | CĐ: Uống nước nhớ nguồn | Bài: Nói và nghe: Những tấm gương sáng | – Nói được ý kiến của mình về một người đã lao động hoặc chiến đấu, hi sinh để đem lại cuộc sống hạnh phúc, bình yên cho mọi người. | 2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
4 | CĐ: Uống nước nhớ nguồn | Bài: Nói và nghe: Truyền thống uống nước nhớ nguồn | – Thuật lại được một sự việc thể hiện truyền thống Uống nước nhớ nguồn và biết chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ về sự việc đó. | 2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
4 | CĐ:Vì một thế giới bình yên | Bài: Nói và nghe: Chung tay bảo vệ động vật | – Trình bày được quan điểm cá nhân về những cách bảo vệ động vật. Biết sử dụng lí lẽ để bảo vệ ý kiến của mình hoặc tranh luận với bạn. | 2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
4 | CĐ: Vì một thế giới bình yên | Bài: Đọc: Lễ hội ở Nhật Bản | Đọc đúng bài Lễ hội ở Nhật Bản, biết nhấn giọng vào những từ ngữ thể hiện thông tin quan trọng về lễ hội ở Nhật Bản, thể hiện niềm tự hào của các bạn nhỏ Nhật Bản về lễ hội trên đất nước mình. Biết được một số lễ hội đặc trưng của Nhật Bản (về thời gian tổ chức lễ hội, ý nghĩa của lễ hội, các hoạt động diễn ra trong lễ hội,…); thấy được vẻ đẹp của một đất nước từ sự quan tâm, yêu thương của toàn xã hội dành cho thiếu nhi. Hiếu điều tác giả muốn nói qua thông tin về một số lễ hội ở Nhật Bản. |
2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
4 | CĐ: Vì một thế giới bình yên | Viết: Viết thư | Biết thực hành viết thư điện tử trong tình huống cụ thể. | 2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | Xác định và sử dụng được các chức năng và tính năng của phần cứng của thiết bị số. 1.1.L3-L4-L5.a. Nhận diện, phân biệt được hình dạng và chức năng của các thiết bị kỹ thuật số thông dụng. 1.1.L3-L4-L5.b. Nhận biết được một số chức năng của các thiết bị kĩ thuật số thông dụng. 1.1.L3-L4-L5.c. Sử dụng được một số chức năng và tính năng cơ bản của thiết bị phần cứng của thiết bị số thông dụng. 1.2.L3-L4-L5.a. Biết về thông tin và nội dung số có trong thiết bị số 1.2.L3-L4-L5.b. Sử dụng được một số phần mềm điều khiển của thiết bị số thông dụng. |
………….., ngày … tháng … năm 20… | |
DUYỆT CỦA BAN GIÁM HIỆU | KHỐI TRƯỞNG |
Kế hoạch tích hợp Công dân số môn Toán lớp 4
TRƯỜNG TIỂU HỌC ………….
TỔ KHỐI 4
XÂY DỰNG BẢNG THAM CHIẾU CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC
VỚI KHUNG NĂNG LỰC SỐ
Lớp | Chủ đề | Nội dung | Yêu cầu cần đạt | Định hướng phát triển NL số | Mô tả chi tiết định hướng phát triển NL số |
4 | CHỦ ĐỀ 9: LÀM QUEN VỚI YẾU TỐ THỐNG KÊ, XÁC SUẤT | Bài 5. Biểu đồ cột | Nhận biết được biểu đồ cột Đọc và mô tả được các số liệu ở dạng biểu đồ cột Bước đầu biết phân tích số liệu cho trên biểu đồ cột. Sắp xếp các số liệu vào biểu đồ cột ( không yêu cầu học sinh vẽ biểu đồ ) |
2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1.L1-L2.a. Xác định nhu cầu thông tin cần tìm: Tìm và kể tên các dân tộc sinh sống tại địa phương mình
2.1.L1-L2.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản: thu thập, phân loại, kiểm đếm các đối tượng thống kê (trong một số tình huống đơn giản). |
………….., ngày … tháng … năm 20… | |
DUYỆT CỦA BAN GIÁM HIỆU | KHỐI TRƯỞNG |
Kế hoạch tích hợp Công dân số môn Đạo đức lớp 4
TRƯỜNG TIỂU HỌC ………….
TỔ KHỐI 4
XÂY DỰNG BẢNG THAM CHIẾU CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC
VỚI KHUNG NĂNG LỰC SỐ
Lớp | Chủ đề | Nội dung | Yêu cầu cần đạt | Định hướng phát triển NL số | Mô tả chi tiết định hướng phát triển NL số |
4 | CĐ1: Biết ơn người lao động | Bài 1: Biết ơn người lao động (4 tiết) | Nêu được đóng góp của một số người lao động ở xung quanh. Biết vì sao phải biết ơn người lao động. Thể hiện được lòng biết ơn người lao động bằng lời nói, việc làm cụ thể phù hợp với lứa tuổi. Nhắc nhở bạn bè, người thân có thái độ, hành vi biết ơn những người lao động. |
2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. |
4 | Cảm thông giúp đỡ những người gặp khó khăn | Bài 2: Cảm thông giúp đỡ những người gặp khó khăn | Nêu được một số biểu hiện của sự cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn. Biết vì sao phải cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn. Cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn bằng những lời nói, việc làm cụ thể phù hợp với lứa tuổi. Sẵn sàng giúp đỡ người gặp khó khăn phù hợp với khả năng của bản thân. |
2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. |
4 | Yêu lao động | Bài 3: Yêu lao động | Nêu được một số biểu hiện của yêu lao động. Biết vì sao phải yêu lao động. Tích cực, tự giác tham gia hoạt động lao động phù hợp với khả năng của bản thân. Quý trọng người yêu lao động, không đồng tình với những biểu hiện lười lao động. |
2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. |
4 | Thiết lập và duy trì quan hệ bạn bè | Bài 7: Duy trì quan hệ bạn bè | Biết vì sao phải duy trì quan hệ bạn bè. Nhận biết được cách đơn giản để duy trì quan hệ bạn bè. Có quan hệ tốt với bạn bè ở trường học và làng xóm, khối phố. |
2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. |
………….., ngày … tháng … năm 20… | |
DUYỆT CỦA BAN GIÁM HIỆU | KHỐI TRƯỞNG |
Kế hoạch tích hợp Công dân số môn Công nghệ lớp 4
TRƯỜNG TIỂU HỌC ………….
TỔ KHỐI 4
XÂY DỰNG BẢNG THAM CHIẾU CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC
VỚI KHUNG NĂNG LỰC SỐ
Lớp | Chủ đề | Nội dung | Yêu cầu cần đạt | Định hướng phát triển NL số | Mô tả chi tiết định hướng phát triển NL số |
4 | Công nghệ và đời sống | Bài 1: Lợi ích của hoa, cây cảnh đối với cuộc sống | Nêu được lợi ích của hoa và cây cảnh đối với đời sống. Có hứng thú với việc trồng, chăm sóc và bảo vệ hoa, cây cảnh. |
2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. |
4 | Công nghệ và đời sống | Bài 2: Một số loại hoa, cây cảnh phổ biến | Có khả năng quan sát, mô tả một số sự vật phổ biến trong cuộc sống. Giới thiệu được với bạn bè, người thân một loại hoa, cây cảnh yêu thích. |
2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. |
………….., ngày … tháng … năm 20… | |
DUYỆT CỦA BAN GIÁM HIỆU | KHỐI TRƯỞNG |
Kế hoạch tích hợp Công dân số môn Hoạt động trải nghiệm lớp 4
TRƯỜNG TIỂU HỌC ………….
TỔ KHỐI 4
XÂY DỰNG BẢNG THAM CHIẾU CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC
VỚI KHUNG NĂNG LỰC SỐ
Lớp | Chủ đề | Nội dung | Yêu cầu cần đạt | Định hướng phát triển NL số | Mô tả chi tiết định hướng phát triển NL số |
4 | Phòng tránh bị xâm hại | Tuần 22: Hành vi xâm hại thân thể | Nhận diện được tình huống có nguy cơ xâm hại thân thể. Lựa chọn được cách phòng tránh phù hợp trong từng tình huống. |
2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. |
Kết nối cộng đồng | Tuần 26: Đền ơn, đáp nghĩa | Kể được về một hoạt động đền ơn đáp nghĩa hoặc một hoạt động thiện nguyện mà em đã có dịp chứng kiến hoặc tham gia. Biết kết hợp lời nói với cử chỉ, điệu bộ, nét mặt,… trong khi nói. Lắng nghe bạn nói, biết nhận xét, đánh giá. Biết trao đổi cùng các bạn về nội dung bài học. |
2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. |
|
Trải nghiệm nghề truyền thống | Tuần 32: Nghề truyền thống | Bước đầu thực hiện được một số công việc của nghề truyền thống ở địa phương và thể hiện được sự hứng thú với nghề truyền thống của địa phương. Biết giữ gìn an toàn trong lao động khi làm nghề truyền thống. |
2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu 3. Kĩ năng giao tiếp và hợp tác |
2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 3.2. Chia sẻ thông qua công nghệ số 3.2.L3-L4-L5.a. Lựa chọn được các công nghệ kỹ thuật số thích hợp được xác định rõ ràng và thường xuyên để chia sẻ dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số. |
………….., ngày … tháng … năm 20… | |
DUYỆT CỦA BAN GIÁM HIỆU | KHỐI TRƯỞNG |
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 4 Kế hoạch dạy học lớp 4 năm 2024 – 2025 của Pgdphurieng.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.