Bạn đang xem bài viết Dịch vụ Nhất Tín Logistics – Tra cứu vận đơn Nhất Tín Logistics tại Pgdphurieng.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Nhất Tín Logistics là một doanh nghiệp Việt trẻ và có uy tín trong việc chuyển phát nhanh, cho thuê kho bãi và fulfillment. Nếu bạn cũng đang sử dụng dịch vụ của Nhất Tín thì biết thêm cách để theo dõi tình trạng vận chuyển hàng hóa của mình là rất quan trọng. Pgdphurieng.edu.vn cũng cấp thông tin về dịch vụ này và 3 cách để tra cứu vận đơn Nhất Tín một cách nhanh chóng nhất nhé!
Tổng quan dịch vụ Nhất Tín Logistics
Tổng quan về thương hiệu
Nhất Tín là một trong những dịch vụ giao hàng uy tín và chất lượng ở Việt Nam. Nhất Tín được biết đến với tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics).
Công ty được thành lập vào ngày 2/6/2014 tại TP. Hồ Chí Minh, Nhất Tín Logistics cung cấp đa dạng các giải pháp logistics:
- Chuyển phát hỏa tốc
- Chuyển phát nhanh
- Chuyển phát tiết kiệm (MES)
- Chuyển phát đường bộ
- Chuyển phát thu hộ (COD)
- Chuyển phát nguyên chuyến
- Dịch vụ Cho thuê/quản lý kho & Hoàn thiện đơn hàng (3PL & Fulfillment).
Bảng giá Nhất Tín Logistics
Giá cước vận chuyển phụ thuộc vào trọng lượng hàng hóa và thời gian vận chuyển, tùy theo lựa chọn của quý khách sẽ có các khung giá khác nhau. Bạn có thể tra bảng giá cước giao hàng một cách chi tiết nhất trên trang web: https://ntlogistics.vn/tin-tuc/bang-gia
Hoặc liên hệ ngay với Nhất Tín qua số Hotline: 1900 63 6688 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tận tình và chi tiết nhất.
Quy định về thời gian giao nhận
- Chuyển phát thường: Trong phạm vi nội thành, chuyển phát thường có thời gian giao hàng tối thiểu 12 giờ và tối đa là 18 giờ.
- Chuyển phát hỏa tốc: Dịch vụ giao hàng nhanh hỏa tốc của Nhất Tín có thời gian giao hàng tối thiểu là 6 giờ, thời gian tối đa để giao hàng đến người nhận là 10 giờ
- Chuyển phát MES: Dịch vụ chuyển phát kết hợp có thời gian giao hàng 1 ngày trong phạm vi nội thành.
- Vận chuyển đường bộ: Vận chuyển đường bộ trong nội thành có thời gian thay đổi tùy thuộc vào khu vực nhận hàng, tối đa với nội thành TP. HCM là 1.5 ngày.
Các dịch vụ gia tăng
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp, Nhất Tín đưa vào nhiều dịch vụ cộng thêm để phục vụ khách hàng. Tùy vào loại hình dịch vụ mà Nhất Tín Logistics sẽ có những khoản phí hỗ trợ khách hàng một cách hợp lý nhất.
- Đóng gói hàng hóa theo yêu cầu
- Vận chuyển hàng hóa đặc biệt
- Nhận bốc xếp dỡ hàng hóa theo yêu cầu
Tra cứu Nhất Tín Logistics
Tra mã vận đơn Nhất Tín
Tra cứu vận đơn trên website Nhất Tín Logistics
Bạn có thể truy cập vào website của Nhất Tín logistics để theo dõi tình trạng vận đơn của mình trên máy tính cá nhân hay điện thoại đều được. Cách thực hiện như sau:
Bước 1 Lấy mã vận đơn
Điều đầu tiên quan trọng là bạn cần biết mã vận đơn của mình. Bạn có thể tìm thấy chúng trên phiếu gửi hàng hoặc thông tin đơn hàng nếu mua qua online.
Ngoài ra, bạn có thể gọi đến tổng đài của Nhất Tín là 1900636688, cước phí là 1000 đồng/phút (cập nhật ngày 09/03/2021), cung cấp địa chỉ nhận hàng, số điện thoại người nhận, tên người nhận và ngày gửi hàng chính xác và cụ thể nhất để tổng đài hỗ trợ kiểm tra mã vận đơn giúp bạn nhé.
Bước 2 Truy cập trang web tra cứu vận đơn của Nhất Tín Logistics
Truy cập vào website Nhất Tín Logistics và chọn Tra vận đơn tại https://ntlogistics.vn/tra-van-don.html
Bước 3 Nhập mã vận đơn và tiến hành tra cứu
Tiếp theo bạn nhập mã vận đơn vào khung thông tin Tra vận đơn được hiển thị. Nhấn biểu tượng kính lúp để tra cứu.
Bạn được phép tra không quá 30 mã vận đơn, và khi nhập thì bạn cách từng mã vận đơn bởi dấu phẩy, không có khoảng trắng. Ví dụ: 392773302,968835288.
Bước 4 Xem kết quả tra cứu đơn hàng Nhất Tín
Sau khi nhấn nút tra cứu, nếu mã vận đơn của bạn hợp lệ thì bạn sẽ nhận được kết quả thông tin vận đơn bao gồm:
- Tên sản phẩm.
- Dịch vụ.
- Tình trạng vận đơn: Đã lấy hàng, đang vận chuyển, đã giao hàng.
- Thời gian giao hàng dự kiến.
- Người nhận.
- Hành trình.
Bạn chọn “Xem chi tiết” để tìm kiếm thông tin chi tiết hơn bao gồm:
- Thanh toán cước.
- Tên người gửi.
- Số điện thoại người gửi.
- Địa chỉ nơi gửi.
- Tên người nhận.
- Số điện thoại người nhận.
- Địa chỉ nơi nhận.
Tra cứu vận đơn bằng cách gọi đến tổng đài
Một phương pháp thủ công đơn giản hơn là bạn chỉ việc gọi tổng đài Nhất Tín Logistics tại 1900636688, cung cấp thông tin về mã vận đơn và tổng đài viên sẽ tra cứu và thông báo cho bạn về tình trạng đơn hàng của mình. Cước phí cho mỗi cuộc gọi là 1000 đồng/phút, theo cập nhật ngày 09/03/2021.
Tra cứu qua Fanpage Facebook của Nhất Tín Logistics
Nhất Tín Logistics cũng có trang Fanpage Facebook chính thức tại Nhất Tín Logistics. Bạn có thể liên hệ nhắn tin cho Fanpage và cung cấp các thông tin cần thiết để nhân viên sẽ tra cứu vận đơn cho bạn. Tuy nhiên, với cách này có thể bạn cần phải chờ vì nhân viên trực không phải lúc nào cũng hỗ trợ 24/7 cho bạn.
Tra cứu bưu cục Nhất Tín
Để tìm được bưu cục Nhất Tín gần nhất, bạn hãy lên trang web: https://ntlogistics.vn/danh-sach-buu-cuc.html
Sau đó, chọn địa chỉ nơi mình sinh sống và bấm nút Tra cứu, hệ thống sẽ cập nhật những bưu cục gần nhất.
Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nhất Tín Logistics
Đầu tiên, bạn tìm kiếm và cài đặt vào điện thoại ứng dụng Nhất Tín trên CH Play (hệ điều hành Android) hoặc Apple Store (hệ điều hành iOS).
Sau đó tiến hành đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng Nhất Tín Logistics với các bước sau:
Bước 1 Truy cập vào ứng dụng Nhất Tín, nhấn chọn Đăng ký/Đăng nhập. Nếu đã có tài khoản, bạn hãy nhập Email/Số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản thì nhấn chọn vào đường link Đăng ký tại đây.
Bước 2Đăng ký bằng email hoặc số điện thoại. Mã OTP sẽ được gửi về email hoặc số điện thoại đăng ký và bạn hãy nhập mã OTP theo yêu cầu.
Bước 3 Nhập thông tin họ tên, mật khẩu và nhấn hoàn tất là hoàn thành.
Với ứng dụng Nhất Tín trên điện thoại, bạn có thể thực hiện tạo vận đơn lẻ hay nhiều vận đơn cùng lúc, quản lý đơn hàng, quản lý COD,…
Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ
Tổng đài của Nhất Tín Logistics là gì?
Bạn có thể liên hệ đến tổng đài số hotline của Nhất Tín Logistics để được tư vấn chi tiết về các dịch vụ, giá cước vận chuyển, thông tin bưu cục, thông tin vận đơn hay phản ánh, ý kiến về việc bưu gửi có vấn đề, để được giải đáp nhanh chóng, kịp thời.
- Số hotline: 1900636688 (Cước phí 1.000 đồng/phút).
- Thời gian liên hệ: 6g00 – 22g00, từ Thứ 2 – Thứ 7 và 7g00 – 20g00 ngày Chủ Nhật.
Khiếu nại lên Nhất Tín Logistics bằng cách nào?
Nếu có bất kì khiếu nại nào về dịch vụ của Nhất Tín Logistics, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ bưu cục/ chi nhánh gần nhất để phản ánh hoặc phản ánh khiếu nại của mình qua một trong các phương thức sau:
- Gọi điện thoại trực tiếp cho đại lý, chi nhánh của Nhất Tín tại chi nhánh/bưu cục Nhất Tín Logistics gần bạn nhất.
- Gọi điện cho số hotline: 1900636688 (Cước phí 1.000 đồng/phút).
- Gửi khiếu nại qua khung hội thoại tại website của Nhất Tín: https://ntlogistics.vn/
- Gửi khiếu nại qua Zalo Nhất Tín Logistics.
- Gửi khiếu nại qua Fanpage Facebook Nhất Tin Logistics.
- Địa chỉ Email: nhattin@ntlogistics.vn
Nhất Tín có làm việc chủ nhật không?
Với dịch vụ chuyển phát nhanh 24h, Nhất Tín Logistics sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 bất kể thời gian nào trong ngày (trừ các đơn vị nhà nước không cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh vào các ngày thứ 7 và Chủ Nhật theo quy định).
Nhất Tín Logistics có nhận ship COD không?
Nhất Tín Logistics cung cấp dịch vụ giao hàng và thu tiền (COD – Cash-on-delivery) cho tất cả các khách hàng, quý khách chỉ cần thông báo/ ghi chú số tiền cần thu của đơn hàng, nhân viên giao hàng của Nhất Tín Logistics sẽ thu đúng số tiền này.
Khách hàng có thể thay đổi thông tin người nhận được không?
Để thay đổi Số điện thoại hoặc tên Người nhận hàng, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài để được hỗ trợ. Việc thay đổi thông tin đơn hàng có thể dẫn tới tình trạng đơn hàng giao chậm hơn so với gói cước ban đầu từ 1 – 3 ngày làm việc (tùy thuộc vào loại thay đổi).
Trả thêm tiền có được giao hàng sớm hơn?
Nhất Tín Logistics vận hành qua hệ thống quản lý, các quy trình đảm bảo theo quy định nên các đơn hàng sẽ được xử lý và giao hàng theo đúng cam kết. Việc xử lý các đơn hàng ngoại lệ sẽ gây ảnh hưởng lớn đến các khách hàng khác. Vì vậy quý khách vui lòng thông báo người nhận về khoảng thời gian tiện lợi nhất cho việc nhận hàng.
Có cần đóng gói hàng hóa trước khi gửi không?
Việc đóng gói hàng hóa từ khách hàng trước khi Nhất Tín Logistics đến lấy hàng sẽ đảm bảo an toàn, tránh sự va chạm, ảnh hưởng bởi các hàng hóa khác trong suốt quá trình vận chuyển thông thường.
Ngoài ra, các sản phẩm dễ vỡ, dễ hư hỏng, khách hàng vui lòng thông báo với nhân viên nhận hàng để Nhất Tín Logistics có thể lưu ý đặc biệt đối với các đơn hàng này.
Thu hộ tiền có tính phí không?
Nhất Tín Logistics hiện đang miễn phí thu hộ cho tất cả các đơn hàng gửi về trung tâm thành phố của các tỉnh thành và có tiền thu hộ dưới 5.000.000 đồng. Đối với đơn hàng có tiền thu hộ từ 5.000.000 đồng trở lên, khách hàng có thể tham khảo giá cước tại đây: Tra cước và thời gian vận chuyển.
Khi nào người bán nhận được tiền thu hộ khi khách nhận hàng?
Từ 1-2 ngày sau khi đơn hàng được phát thành công, người bán sẽ nhận được tiền thu hộ từ Nhất Tín Logistics.
Nhất Tín có đến nhận hàng tại nhà không?
Hiện nay Nhất Tín Logistics có hỗ trợ giao nhận tận nhà, khách hàng có thể liên hệ tổng đài, đến bưu cục gần nhất hoặc tạo vận đơn trực tiếp từ website, ứng dụng Nhất Tín để tạo đơn hàng.
Khách có thể ra kho lấy hàng không?
Khách hàng cần tra cứu vận đơn để kiểm tra đơn hàng của bạn đang nằm ở kho nào. Sau đó đến bưu cục và đem theo chứng minh nhân dân, cung cấp số bill cho nhân viên để nhận hàng.
Quy định chung của giao hàng Nhất Tín
- Nếu cần khiếu nại hoặc yêu câu bồi thường, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin đơn hàng và các yêu cầu khác cho bên Nhất Tín để được giải quyết. Thời hạn giải quyết khiếu nại là 2 tháng kể từ ngày nhận được khiếu nại (dịch vụ trong nước) và 3 tháng (dịch vụ nước ngoài.
- Khách hàng cần tuân thủ quy định gửi và nhận hàng của Nhất tín khi sử dụng dịch vụ.
- Xem kỹ danh mục các loại hàng hóa không vận chuyển hoặc vận chuyển có điều kiện theo quy định của pháp luật và của giao hàng Nhất Tín
Các loại hàng hóa cấm gửi, vận chuyển có điều kiện theo quy định của pháp luật
1. Mặt hàng thuộc hàng cấm sẽ không được phép vận chuyển, mua bán trao đổi hay sử dụng bao gồm nhưng không giới hạn.
Thuốc phiện, các hợp chất từ thuốc phiện, các chất ma tuý, các chất kích thích thần kinh.
Vũ khí quân dụng, súng săn, vũ khí thô sơ, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ và vũ khí khác có tính năng, tác dụng tương tự, bao gồm nhưng không giới hạn các vật phẩm như sau:
– Vũ khí quân dụng: Súng ngắn, súng trường, súng tiểu liên và các loại súng quân dụng khác, bom mìn, lựu đạn, ngư lôi, thủy lôi,…
– Vũ khí thô sơ: dao găm, kiếm, giáo, mác, thương, lưỡi lê, mã tấu, côn, quả đấm, quả chùy, cung, nỏ, ná, phi tiêu,…
– Công cụ hỗ trợ, bao gồm:
- Súng bắn điện, hơi ngạt, chất độc, chất gây mê, từ trường, laze, lưới, súng phóng dây mồi, súng bắn đạn nhựa, nổ, cao su, hơi cay, pháo hiệu, hiệu lệnh, đánh dấu và đạn sử dụng cho các loại súng này.
- Phương tiện xịt hơi cay, hơi ngạt, chất độc, chất gây mê, chất gây ngứa. + Lựu đạn khói, lựu đạn cay, quả nổ.
- Dùi cui điện, dùi cui cao su, dùi cui kim loại, dùi cui điện hình thỏi son, roi điện, gậy sắt, đèn pin có chức năng phóng điện, móc khóa chích điện, khóa số tám, bàn chông, dây đinh gai, áo giáp, găng tay điện, găng tay bắt dao, lá chắn, mũ chống đạn, thiết bị áp chế bằng âm thanh, nắm đấm sắt.
- Động vật nghiệp vụ là động vật được huấn luyện để sử dụng cho yêu cầu bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội. Các phương tiện khác có tính năng, tác dụng tương tự như công cụ hỗ trợ.
2. Trang thiết bị, kỹ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang (bao gồm cả phù hiệu, cấp hiệu, quân hiệu của quân đội, công an), quân dụng cho lực lượng vũ trang, linh kiện, bộ phận phụ tùng, vật tư và trang thiết bị đặc chủng, công nghệ chuyên dùng chế tạo chúng.
3. Các loại văn hoá phẩm đồi trụy, phản động, ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng, chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
4. Các chất dễ nổ, dễ cháy hoặc chất phóng xạ và các hàng hóa nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
5. Các vật phẩm, hàng hóa mà tính chất hoặc cách đóng gói có thể gây nguy hiểm cho nhân viên Nhất Tín Logistics, người dân hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
6. Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị do Ngân hàng phát hành.
7. Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim…) các loại đá quý hay các sản phẩm được chế tạo từ kim khí quý, đá quý.
8. Vật phẩm, hàng hóa cấm nhập vào nước nhận theo quy định và thông báo của UPU, cấm lưu thông theo quy định của pháp luật Việt Nam.
9. Động vật, thực vật hoang dã quý hiếm và giống vật nuôi cây trồng quý hiếm (bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến) thuộc danh mục điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên quy định và theo quy định của pháp luật hiện hành.
10. Thuốc thú y và nguyên liệu sản xuất thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật và nguyên liệu sản xuất thuốc bảo vệ thực vật ngoài danh mục được phép sử dụng.
11. Phân bón không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh, lưu hành và sử dụng tại Việt Nam.
12. Nguyên liệu thuốc lá, sản phẩm thuốc lá (kể cả thuốc lá điện tử), giấy vấn điếu thuốc lá, máy móc, thiết bị chuyên ngành sản xuất thuốc lá và phụ tùng thay thế.
>> Tham khảo thêm: Lịch nghỉ tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 của các đơn vị vận chuyển
Hy vọng các thông tin và mẹo vặt trong chia sẻ này của Pgdphurieng.edu.vn hữu ích cho bạn. Mong rằng bạn đã có thêm thông tin về Nhất Tín cũng như biết cách quản lý được trạng thái đơn hàng cần vận chuyển của mình cùng Nhất Tín Logistics nhé!
Kinh nghiệm hay Pgdphurieng.edu.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Dịch vụ Nhất Tín Logistics – Tra cứu vận đơn Nhất Tín Logistics tại Pgdphurieng.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.