Đáp án trắc nghiệm Mô đun 6 Tiểu học giúp thầy cô tham khảo, nhanh chóng trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm trong chương trình tổng thể Module 6: Xây dựng văn hóa nhà trường Tiểu học.
Bên cạnh đó, thầy cô cấp Tiểu học còn có thể tham khảo thêm bài thu hoạch cuối khóa Mô đun 6 Tiểu học để có thêm kinh nghiệm hoàn thiện bài kiểm tra cuối khóa tập huấn Mô đun 6 của mình đạt kết quả như mong muốn. Vậy chi tiết mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của Pgdphurieng.edu.vn nhé:
Đáp án 10 câu trắc nghiệm Module 6 Tiểu học
Câu 1. Chọn đáp án đúng nhất
Các thành tố cơ bản cấu thành văn hóa nhà trường, bao gồm:
Các yếu tố hữu hình và yếu tố vô hình của nhà trường
Câu 2. Chọn đáp án đúng nhất
Các yếu tố khách quan tác động đến văn hoá nhà trường tiểu học bao gồm
Điều kiện kinh tế – xã hội của địa phương; chủ trương, chính sách về giáo dục; văn hoá dân tộc và văn hoá địa phương
Câu 3. Chọn đáp án đúng nhất
Chọn phương án thích hợp điền vào (…) trong câu sau:
Giáo viên chủ nhiệm đóng vai trò (…) trong xây dựng văn hóa nhà trường tiểu học.
quan trọng
Câu 4. Chọn đáp án đúng nhất
Khi xác định giá trị cốt lõi của nhà trường tiểu học, cần căn cứ vào:
Tất cả các đáp án đều đúng
Câu 5. Chọn đáp án đúng nhất
“Dựa trên kết quả phân tích những giá trị cốt lõi hiện có, nhà trường thu thập ý kiến của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trong trường, cùng thảo luận và xác định các giá trị quan trọng nhất mà nhà trường tương lai cần có” là nội dung của công việc nào?
Thiết lập các giá trị phù hợp trong bối cảnh mới
Câu 6. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ô bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng
Chọn các cặp tương ứng để tạo thành những câu thích hợp:
Câu trả lời
Câu hỏi |
Câu trả lời |
Mục đích của việc quảng bá giá trị cốt lõi của nhà trường Tiểu học là |
Giúp các thành viên trong và ngoài nhà trường hiểu rõ bản sắc văn hóa của nhà trường, tham gia xây dựng, phát triển văn hóa nhà trường. |
Các giá trị cốt lõi cần được trình bày ngắn gọn |
tập trung vào một tiền đề trọng tâm và nhấn mạnh những yếu tố văn hoá có thể giúp nhà trường đạt được sự thành công. |
Đánh giá đúng thực trạng văn hóa của nhà trường, xác định những giá trị cốt lõi mà nhà trường đã hình thành ở thời điểm hiện tại là |
cơ sở định hướng cho việc xác định, xây dựng giá trị cốt lõi của nhà trường trong tương lai. |
Ngoài các giá trị truyền thống như lòng nhân ái, chăm chỉ, trung thực,… trong bối cảnh hiện nay, nhà trường tiểu học cần |
bổ sung những giá trị mới vào giá trị cốt lõi như coi trọng con người, tinh thần dân chủ, đề cao sức sáng tạo, tinh thần phản biện, năng lực tự chủ, năng lực giao tiếp và hợp tác… |
Sau khi đã thiết lập được các giá trị cốt lõi, hiệu trưởng nhà trường phải |
tuyên bố các giá trị cốt lõi đó một cách rộng rãi tới toàn thể giáo viên, học sinh, cán bộ nhân viên, công bố rộng rãi với toàn xã hội trên website của nhà trường. … |
GV, HS tham gia xây dựng các giá trị cốt lõi và việc tham vấn ý kiến phụ huynh trong quá trình thiết lập giá trị cốt lõi của nhà trường tiểu học |
là cơ sở hiện thực hóa giá trị cốt lõi, khiến chúng chuyển thành thói quen, niềm tin, phương châm hành động, chuẩn mực ứng xử trong cộng đồng nhà trường. |
Câu 7. Chọn đáp án đúng nhất
Hoạt động trải nghiệm ở Chương trình GDPT 2018 cấp tiểu học được gọi là:
Hoạt động trải nghiệm
Câu 8. Chọn đáp án đúng nhất
Trong nhà trường tiểu học, thành viên nào sau đây có ảnh hưởng trực tiếp đến văn hóa ứng xử của HS:
Giáo viên
Câu 9. Chọn đáp án đúng nhất
Một nguyên tắc cơ bản khi xây dựng Bộ quy tắc ứng xử trong nhà trường phổ thông là:
Ngắn gọn, dễ thực hiện, phù hợp cấp học, văn hóa địa phương
Câu 10. Chọn đáp án đúng nhất
Chọn câu trả lời đúng nhất trong các đáp án dưới đây:
Có thể lồng ghép nội dung VHNT vào hoạt động dạy học chính khóa và hoạt động trải nghiệm
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Đáp án trắc nghiệm Mô đun 6 Tiểu học Đáp án 10 câu trắc nghiệm Module 6 của Pgdphurieng.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.