Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Thanh xuân mãi cháy” được nhãn hàng Värna – Nutifood Thụy Điển khởi xướng từ năm 2022, “Chuyến dã ngoại Thanh xuân” tiếp tục tạo cơ hội gắn kết cho cộng đồng trung và cao niên. Trong khoảng 2.800 người tham gia, có mặt nhiều nghệ sĩ gạo cội như NSND Việt Anh, NSƯT Mỹ Duyên, nghệ sĩ Trung Dân, nghệ sĩ Ngân Quỳnh…
Đi theo xu hướng dã ngoại – glamping đang rất phổ biến trong giới trẻ, sự kiện được thiết kế đặc biệt hướng đến người trung và cao niên. Ngay từ lối vào, cánh cổng gỗ kết hợp cùng ánh đèn vàng đậm chất dã ngoại dẫn người tham dự hòa mình vào không gian cắm trại.
Mỗi căn lều là một hoạt động chính, được thiết kế mang phong cách riêng của từng câu lạc bộ, như yoga, cắm hoa, khiêu vũ, sách và thơ ca…. Qua đó, người tham gia có thể gắn kết với người thân, làm quen thêm bạn mới, đồng thời thực hiện sở thích của mình trong không gian thiên nhiên trong lành. Sau khi hoàn thành được phân nửa hoạt động tại “Bản đồ Thanh xuân”, người chơi sẽ nhận những phần quà từ ban tổ chức.
Tại khu vực “Yoga Thanh xuân”, thông qua những người hướng dẫn, người tham gia được tập những động tác nhẹ nhàng và hòa mình vào thiên nhiên. Họ cũng có cơ hội thưởng thức buổi đồng diễn yoga được tổ chức tại sân khấu chính.
Trong khi đó, “Sàn nhảy Thanh xuân” phù hợp với những ai có chất “nghệ sĩ”. Trên nền những giai điệu vui nhộn và rộn ràng, mỗi lượt minigame, người chơi được yêu cầu hoàn thành chính xác những động tác được đưa ra từ người hướng dẫn. Phần thực hiện giống và đẹp nhất sẽ được nhận gấp đôi phần quà.
Ngoài các hoạt động vận động thể chất, khu vực “Tủ sách Thanh xuân” của sự kiện quy tụ những đầu sách để người trung và cao niên tìm hiểu thêm những kiến thức mới. Khu vực cùng với các trò chơi như đối thơ, thi đấu cờ vây, cờ tướng cũng giúp người tham gia có những khoảnh khắc trải nghiệm khó quên.
Tại khu vực cắm hoa, người tham gia tự do sáng tạo và trang trí cho giỏ hoa của mình. Sau minigame, người chơi có cơ hội nhận quà chính là những giỏ hoa mình thực hiện.
Thu hút đông đảo người tham dự hơn cả là khu vực khám sức khỏe miễn phí. Tại đây, những người lớn tuổi được kiểm tra huyết áp, đo loãng xương và được bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng tư vấn về tình trạng cơ thể. “Đây là cơ hội để người trung và cao niên nhận diện được các vấn đề về sức khoẻ của bản thân, từ đó có những biện pháp phòng ngừa và phương pháp hỗ trợ hợp lý”, đại diện ban tổ chức cho biết.
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh cho biết bà tham gia hầu hết các hoạt động tại sự kiện. “Tôi hy vọng nguồn cảm hứng trẻ trung từ Värna sẽ tiếp tục lan rộng trong cộng đồng người trưởng thành trên khắp cả nước để ngày càng có thêm nhiều người tự tin làm điều mình muốn, tận hưởng cuộc sống bằng nguồn năng lượng tích cực nhất”.
Với niềm tin ở bất kỳ độ tuổi nào, sức khỏe thể chất là nền tảng giúp đời sống tinh thần thêm phong phú và giàu cảm hứng, nhãn hàng Värna không chỉ mang đến các giải pháp hỗ trợ toàn diện về dinh dưỡng mà còn thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động để cộng đồng người trung, cao niên tiếp tục nuôi dưỡng sở thích, theo đuổi đam mê.
Bà Đặng Thị Xuân Hương, Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood cho biết doanh nghiệp luôn mong muốn trở thành bạn đồng hành cùng người trưởng thành Việt tận hưởng cuộc sống tươi trẻ và tích cực. “Thông qua những sản phẩm giàu dinh dưỡng sản xuất tại Thụy Điển, phù hợp thể trạng người Việt Nam và những hoạt động thiết thực cho cộng đồng như ‘Chuyến dã ngoại Thanh xuân’, nhãn hàng Värna hy vọng sẽ tiếp tục mang đến đóng góp ý nghĩa cho đời sống sức khỏe và tinh thần của mọi người.”
Diệp Chi
Nguồn Bài Viết: https://vnexpress.net/chuyen-da-ngoai-danh-cho-nguoi-trung-nien-va-cao-tuoi-4590771.html