Bạn đang xem bài viết Chính sách đổi trả trước 28/2/2021 với hàng viễn thông & điện máy tại Pgdphurieng.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Chính sách áp dụng với Khách hàng mua sản phẩm từ 28/02/2021 trở về trước. Sau 1/3/2021 áp dụng chính sách mới nhất tại đây, Chính sách áp dụng với Khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng hoặc mua online (TRỪ hình thức Mua online không dịch vụ)
*Áp dụng từ: 1/1/2016 đến 28/02/2021
Nhóm sản phẩm mới
Tivi, tủ lạnh, tủ đông, máy lạnh, máy giặt, máy sấy quần áo, loa kéo, loa thanh, dàn âm thanh, máy nước nóng, máy rửa chén, micro, máy bơm nước, dụng cụ cầm tay hàng mới
Sản phẩm lỗi kỹ thuật (lỗi do nhà sản xuất) |
|
Trong 1 tháng đầu tiên |
|
Đổi sản phẩm khác |
*Đổi sản phẩm giống hệt nhau (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng…): 1 đổi 1 *Trong trường hợp không còn sản phẩm giống hệt nhau khách được đổi sản phẩm khác, có 2 sự lựa chọn: – Đổi sản phẩm tương đương có giá trị > 50% giá trị sản phẩm lỗi (bù hoặc hoàn tiền phần chênh lệch nếu có) – Đợi điều chuyển sản phẩm về – tối đa 7 ngày.*Riêng Tivi Sanco, Mobell sẽ được đổi sản phẩm trong 101 ngày đầu tiên (nếu lỗi do nhà sản xuất).*Riêng Tivi Casper sẽ được đổi sản phẩm trong 12 tháng đầu tiên (nếu lỗi màn hình do nhà sản xuất). |
Trả sản phẩm |
Pgdphurieng.edu.vn hoàn lại 80% giá trị theo hóa đơn. Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách phải trả & Pgdphurieng.edu.vn xuất hóa đơn GTGT cho khoản phí này. |
Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 12 Có 2 lựa chọn sau cho khách hàng: – Gửi máy bảo hành theo đúng qui định của hãng. – Pgdphurieng.edu.vn hoàn lại tiền & trừ thêm 5% mỗi tháng cho các tháng tiếp theo so với tháng thứ 1. Ví dụ: Nếu khách hàng trả máy trong tháng thứ 1 sẽ được hoàn lại 80% giá trị theo hoá đơn, sang tháng thứ 2 thì sẽ trừ thêm 5% nên khách hàng sẽ được hoàn lại 75% giá trị hoá đơn, tháng thứ 3 sẽ là 70%… |
|
Sản phẩm không lỗi (Không phù hợp với nhu cầu của khách) |
|
Trong 1 tháng đầu tiên |
|
Đổi sản phẩm khác |
Pgdphurieng.edu.vn nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản trả lại hàng, đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới. |
Trả sản phẩm |
Pgdphurieng.edu.vn hoàn lại 80% giá trị theo hóa đơn. Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách phải trả & Pgdphurieng.edu.vn xuất hóa đơn GTGT cho khoản phí này. |
Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 12 Pgdphurieng.edu.vn hoàn tiền & trừ thêm 5% mỗi tháng cho các tháng tiếp theo so với tháng thứ 1. Ví dụ: Nếu khách hàng trả máy trong tháng thứ 1 sẽ được hoàn lại 80% giá trị theo hoá đơn, sang tháng thứ 2 thì sẽ trừ thêm 5% nên khách hàng sẽ được hoàn lại 75% giá trị hoá đơn, tháng thứ 3 sẽ là 70%… Sau 1 năm, Pgdphurieng.edu.vn không áp dụng nhập lại sản phẩm cũ hoàn tiền nữa |
|
Sản phẩm lỗi do người sử dụng – Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng. – Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu. – Tivi bị trầy xước màn hìn => Không áp dụng đổi trả hàng, chỉ nhận sửa chữa cho khách hàng & khách phải trả chi phí sửa chữa |
Điều kiện nhận đổi trả, bảo hành
1. Tem bảo hành (niêm phong máy), Tem kiểm soát (tem imei dán trên sản phẩm), phiếu bảo hành phải còn nguyên trạng, không có dấu hiệu tẩy xóa, rách rời thay đổi hoặc không rõ nội dung.
2. Đầy đủ phụ kiện đính kèm
3. Những trường hợp không áp dụng đổi trả hàng, chỉ nhận sửa chữa cho khách hàng & khách hàng trả chi phí sửa chữa:
– Hết thời hạn bảo hành miễn phí theo quy định của nhà sản xuất.
– Sản phẩm không hội đủ điều kiện để được Bảo hành & Đổi mới miễn phí.
– Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo sản phẩm.
– Sản phẩm hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường gây ra …
– Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …).
– Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình qua vận chuyển, sử dụng.
– Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép, hoặc tự ý thay thế/ thiết kế dây nguồn không phù hợp.
– Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên công ty.
– Sản phẩm không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
– Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
Thu nhỏ
Điện thoại, máy tính bảng, laptop
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: | |
Tháng 1 |
Tháng 2 – 12 |
– 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng…). – Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (Thegioididong.com sẽ hoàn tiền phần chênh lệch cho khách hàng). Hoặc: Khách hàng trả máy & Thegioididong.com hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn. |
Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng. Hoặc:Khách hàng trả máy & Thegioididong.com hoàn lại tiền và thu phí thêm 5% so với mức hoàn tiền khi trả ở tháng thứ 1. VD: Ở tháng thứ nhất, nếu khách hàng trả sản phẩm sẽ được hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% thì sang tháng thứ 2 nếu khách hàng trả máy sẽ thu phí thêm 5% nên mức hoàn tiền sẽ còn 75% giá trị sản phẩm trên hoá đơn, tháng thứ 3 mức hoàn tiền sẽ trừ thêm 5% thành 70%…. |
Riêng đối với laptop: – Thời gian bảo hành Laptop tại các Trung tâm bảo hành chính HÃNG, được kích hoạt bảo hành khi xuất hàng ra khỏi nhà máy sản xuất của HÃNG do đó thời gian bảo hành của laptop có thể “bằng hoặc thấp hơn” thời gian bảo hành của Thegioididong.com ghi trên hóa đơn xuất bán cho Khách Hàng. – Thegioididong.com cam kết bảo hành chính hãng theo thời gian ĐƯỢC ghi trên hóa đơn khi xuất bán cho Khách Hàng. Trường hợp có sự chênh lệch thời gian bảo hành của HÃNG thấp hơn thời gian bảo hành của Thegioididong.com thì Khách Hàng vui lòng mang sản phẩm đến Thegioididong.com để được bảo hành chính hãng. |
|
Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng): | |
Tháng 1 |
Tháng 2 – 12 |
Hoàn lại tiền máy với giá bằng 80% giá trên hoá đơn. |
Hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 hoàn lại tiền với mức giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%… |
Công ty nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản “trả lại hàng” (*) đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới. Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách hàng phải trả và công ty xuất hoá đơn giá trị gia tăng (GTGT) cho khoản phí này. |
|
Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Thegioididong.com hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
Đồng hồ thời trang, đồng hồ thông minh, vòng tay thông minh
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: (bao gồm các lỗi kĩ thuật liên quan đến bộ máy, không bao gồm pin)Lưu ý: Các trường hợp báo lỗi phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả. | |
Tháng 1 |
Tháng 2 – 12 |
1. Lỗi 1 đổi 1 miễn phí (Cùng mẫu). 2. Trường hợp sản phẩm Khách Hàng đã mua hết hàng, Khách hàng (KH) được đổi qua mẫu khác bằng hoặc giá cao hơn (Không mất phí) (Thegioididong.com, DienmayXanh.com sẽ thu thêm chênh lệch cho KH) HOẶC gửi bảo hành tại TTBH. 3. Trường hợp KH mong muốn đổi mẫu khác (khi mẫu đã mua vẫn còn) thì đổi sang mẫu có giá bằng hoặc cao hơn, Thegioididong.com, DienmayXanh.com hỗ trợ KH như sau: Đổi sang sản phẩm khác, thu lại sản phẩm cũ với mức 80% giá trên hóa đơn cũ và khách sẽ thanh toán thêm phần chênh lệch. |
1. Gửi bảo hành sửa chữa tại TTBH theo quy định. 2. Trường hợp không sửa chữa được hoặc trả máy bảo hành trễ hơn so với cam kết (tối đa 30 ngày), KH được hỗ trợ đổi qua 1 sản phẩm mới với mức phí như sau: – Đổi sang sản phẩm khác, thu lại sản phẩm cũ với mức phí 5% cho tháng thứ 3, và trừ thêm 5% mỗi tháng trên giá hóa đơn (ví dụ tháng thứ 3 là 95%, tháng thứ 4 là 90%, tháng thứ 5 là 85% …. |
Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng): Không tiếp nhận hỗ trợ | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng: Hỗ trợ nhận máy và chuyển TTBH sửa chữa (có tính phí). |
– Đối với đồng hồ thời trang trẻ em: bảo hành đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng. Từ tháng thứ 7, hỗ trợ nhận máy và chuyển TTBH sửa chữa (có tính phí).
– Đối với đồng hồ thông minh Xiaomi, Oaxis myfirst fone bảo hành đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Từ tháng thứ 13, hỗ trợ nhận máy và chuyển TTBH sửa chữa (có tính phí).
Điều kiện đổi trả sản phẩm & mức phí
Quy định về điều khoản thu lại hàng của Thegioididong.com sẽ bao gồm quy định về thời gian đổi trả, cách đổi trả, mức hoàn tiền & mức phí theo nội dung đã cung cấp bên trên, cùng với điều kiện đổi trả như sau:
– Tất cả TH KH báo lỗi phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.
– Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn, Mất hộp thu phí 100.000đ).
– Quà khuyến mãi: thu phí theo giá hoàn lại do TGDĐ công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 5% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi .
** Một số SP có thời gian bảo hành trên 12 tháng, từ tháng 13 trở đi sẽ được bảo hành tại TTBH.
Đối với sản phẩm mua trả góp:
– Trong 14 ngày đầu tiên: huỷ hợp đồng, không chịu phí.
– Sau 14 ngày: quý khách phải thanh lý hợp đồng và chịu phí (quý khách liên hệ công ty trả góp để biết số tiền chính xác)
Thu nhỏ
Mắt kính thời trang
Nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất (gãy lò xo, gãy ve mũi, lỏng ốc vít, rớt mối hàn):
– Nếu sản phẩm còn bảo hành & thời gian mua trong vòng 12 tháng trở lại, Thế giới di động/Pgdphurieng.edu.vn gửi bảo hành theo quy định hãng.
– Trường hợp không sửa chữa được, khách hàng được đổi sang sản phẩm tương đương hoặc hoàn tiền với mức phí như sau: thu với mức phí 25% cho tháng thứ 2 & cộng thêm 5% mỗi tháng trên hóa đơn ( ví dụ tháng thứ 2 là 25%, tháng thứ 3 là 30%,..).
Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng): Không hỗ trợ đổi trảSản phẩm lỗi do người sử dụng:
– Không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.
– Sản phẩm không giữ nguyên tình trạng ban đầu
=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Thegioididong.com, dienmayXANH.com hỗ trợ chuyển trung tâm bảo hành (có tính phí).
Điều kiện đổi trả sản phẩm & mức phí
Quy định về điều khoản đổi trả, thu lại hàng của Thegioididong.com, dienmayXANH.com sẽ bao gồm quy định về: thời gian đổi trả, cách đổi trả, mức hoàn tiền và mức phí theo nội dung đã cung cấp bên trên, cùng với điều kiện đổi trả như sau:
– Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có).
– Phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo quy định nhưng không quá 5% giá trị trên hoá đơn, mất hộp thu phí 100.000đ).
– Quà khuyến mãi: thu phí theo giá hoàn lại do Thegioididong.com, dienmayXANH.com công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 5% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi .
Thu nhỏ
Máy in, màn hình, máy tính nguyên bộ
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất (Lỗi bên trong thân máy, đối với máy in thì bao gồm lỗi Hộp mực in) | |
Tháng 1 |
Tháng 2 – 12 |
Đối với sản phẩm chính – 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng model, cùng chức năng, bộ nhớ …) ** Lưu ý khi đổi máy, phải bao gồm cả thùng máy. Nếu thiếu thùng, chỉ áp dụng bảo hành, không đổi máy mới. – Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng, Thegioididong.com, DienmayXanh.com sẽ hoàn phần tiền chênh lệch hoặc thu thêm chênh lệch (nếu có). – Trường hợp khách hàng không đồng ý đổi cùng nhóm hàng, sản phẩm sẽ được gửi bảo hành theo quy định của hãng từ 5 đến 7 ngày. – Không áp dụng chính sách trả hàng. – Chỉ áp dụng đổi sản phẩm lỗi do nhà sản xuất tại siêu thị có kinh doanh (Do máy in/PC/LCD chưa được kinh doanh toàn quốc). Đối với Mực in đi kèm trong máy Hộp mực kèm theo máy in dùng công nghệ in laser được bảo hành chính hãng 12 tháng (nếu lỗi do nhà sản xuất).Mực in KHÔNG được bảo hành trong các trường hợp sau đây: – Mực in không còn trong hộp mực. Cách kiểm tra số lượng trang đã in vui lòng xem Tại Đây. – Hộp mực in có dấu hiệu can thiệp của người sử dụng: làm mới hộp mực, tái chế, hư do lỗi sử dụng không đúng cách, hộp mực bị va đập, trầy xước,… vv (hãng sẽ kiểm tra xác định lỗi bằng văn bản trong trường hợp lỗi không chi tiết và rõ ràng). – Thegioididong/dienmayxanh, sẽ được gửi đi hãng để thẩm định từ 5-7 ngày, hãng sẽ kiểm tra do lỗi nhà sản xuất hay do người tiêu dùng.Mực in của máy in dùng công nghệ in phun: Không áp dụng chính sách bảo hành vì mực in là nguyên liệu tiêu hao trong quá trình sử dụng. |
Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng. |
Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng): Không đổi trả hàng |
|
Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Thegioididong.com, dienmayXANH.com hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
Điều kiện đổi trả sản phẩm & mức phí
Quy định về điều khoản thu lại hàng của Thegioididong.com sẽ bao gồm quy định về thời gian đổi trả, cách đổi trả, mức hoàn tiền & mức phí theo nội dung đã cung cấp bên trên, cùng với điều kiện đổi trả như sau:
– Tất cả TH KH báo lỗi phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.
– Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn, Mất hộp thu phí 100.000đ).
– Quà khuyến mãi: thu phí theo giá hoàn lại do TGDĐ công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 5% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi .
** Một số SP có thời gian bảo hành trên 12 tháng, từ tháng 13 trở đi sẽ được bảo hành tại TTBH.
Đối với sản phẩm mua trả góp:
– Trong 14 ngày đầu tiên: huỷ hợp đồng, không chịu phí.
– Sau 14 ngày: quý khách phải thanh lý hợp đồng và chịu phí (quý khách liên hệ công ty trả góp để biết số tiền chính xác)
Thu nhỏ
Mực in
KHÔNG Áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả.
Ổn áp, máy khoan, máy mài, máy cắt, bộ vặn vít, máy rửa xe, bộ dụng cụ đa năng, máy đo khoảng cách, thang nhôm thuộc nhóm dụng cụ cầm tay
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
|
|
Tháng 1 |
Tháng 2 – 12 |
– 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng model, cùng chức năng…). – Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng, DienmayXanh.com sẽ hoàn phần tiền chênh lệch hoặc thu thêm chênh lệch (nếu có). – Trường hợp khách hàng không đồng ý đổi, sản phẩm sẽ được gửi bảo hành theo quy định của hãng từ 7 đến 10 ngày. – Không áp dụng chính sách trả hàng |
Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng. |
Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng): Không đổi trả hàng
|
|
Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
|
|
=> Không áp dụng bảo hành. Pgdphurieng.edu.vn hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
Máy ảnh
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: Nếu sản phẩm còn bảo hành & thời gian mua trong vòng 12 tháng trở lại, Thế giới di động/Pgdphurieng.edu.vn gửi bảo hành theo quy định hãng.
Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng): Không đổi trả hàng
Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
– Không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.
– Sản phẩm không giữ nguyên tình trạng ban đầu
=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Pgdphurieng.edu.vn hỗ trợ chuyển trung tâm bảo hành (có tính phí).
Nhóm sản phẩm đã sử dụng – Sản phẩm trưng bày bỏ mẫu
Sản phẩm đã sử dụng không có imei: Đầu DVD, Dàn máy, Micro.
SẢN PHẨM LỖI KỸ THUẬT (LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT) |
SẢN PHẨM KHÔNG LỖI |
LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG Không áp dụng đổi trả |
|
Tháng thứ 1 |
Bao xài 1 tháng 1. Đổi sản phẩm tương đương (cùng model, cùng dung lượng,cùng thời gian bảo hành, …) 2. Nếu không có sản phẩm tương đương thì hoàn tiền 100% |
Không đổi trả |
1. Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng. 2. Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu. 3. Sản phẩm bị đứt dây điện =>Khách hàng chịu phí sửa chữa. |
Tháng thứ 2-12 |
Không đổi trả, không bảo hành |
Điều kiện đổi trả
Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.
Thu nhỏ
Sản phẩm đã sử dụng còn lại, bảo hành qua số imei
SẢN PHẨM LỖI KỸ THUẬT (LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT) |
SẢN PHẨM KHÔNG LỖI |
LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG Không áp dụng đổi trả |
|
Tháng thứ 1 |
Bao xài 1 tháng 1. Đổi sản phẩm tương đương (cùng giá, cùng model, cùng dung lượng,cùng thời gian bảo hành, …) 2. Nếu không có sản phẩm tương đương thì hoàn tiền 100% |
Không đổi trả |
1. Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng. 2. Điện thoại, tablet, laptop, đồng hồ thông minh, tivi bị trầy xước MÀN HÌNH. 3. Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu. 4. Sản phẩm bị đứt dây điện =>Khách hàng chịu phí sửa chữa. |
Tháng thứ 2 – 12(**) |
Gửi máy bảo hành theo đúng qui định của hãng hoặc bảo hành của Pgdphurieng.edu.vn. |
Không đổi trả |
Điều kiện đổi trả & Các lưu ý khác
Điều kiện đổi trả
Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.
Riêng với laptop
– Laptop đã qua sử dụng tại Thegioididong.com/DienmayXanh.com được bán ra tuỳ theo hiện trạng máy tại từng siêu thị, bao gồm phần mềm và phần cứng.
– Ngoại trừ Windows 10 bản quyền được tích hợp theo máy được cam kết sử dụng bình thường, ngoài ra các phần mềm theo hãng như ứng dụng văn phòng như Office 365, Office Home & Student 2019,… Thegioididong.com/DienmayXanh.com không cam kết còn sử dụng được hay không.
Khái niệm về bảo hành
– Khách hàng đem máy lên hệ thống Pgdphurieng.edu.vn hoặc đem trực tiếp lên hãng để được bảo hành.
– Tuỳ vào thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, Pgdphurieng.edu.vn sẽ gởi máy đến trung tâm bảo hành hãng hoặc bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành của Pgdphurieng.edu.vn hoặc của đối tác. Chính sách, quy trình & các nghiệp vụ sửa chữa bảo hành tại Pgdphurieng.edu.vn sẽ hoàn toàn giống với bảo hành tại hãng.
(**) Đối với sản phẩm điện tử điện lạnh có thời gian bảo hành chính hãng hơn 12 tháng thì nếu sản phẩm đó còn đủ điều kiện bảo hành của hãng thì áp dụng chính sách bảo hành thời gian còn lại của hãng (theo thông tin bảo hành trên biên nhận thanh toán).
Thu nhỏ
Sản phẩm trưng bày, trưng bày bỏ mẫu
Điện tử: Tivi, Đầu DVD, Dàn máy, Micro.
Điện lạnh: Máy giặt, Máy nước nóng, Máy sấy quần áo, Tủ lạnh.
SẢN PHẨM LỖI KỸ THUẬT (LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT) |
SẢN PHẨM KHÔNG LỖI |
LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG Không áp dụng đổi trả |
|
Tháng thứ 1 |
Bao xài 1 tháng 1. Đổi sản phẩm tương đương (cùng model, cùng dung lượng,cùng thời gian bảo hành, …) 2. Nếu không có sản phẩm tương đương thì hoàn tiền 100% |
Không đổi trả |
1. Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng. 2. Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu. 3. Sản phẩm bị đứt dây điện =>Khách hàng chịu phí sửa chữa. |
Tháng thứ 2, 3 |
Bảo hành tận nhà Pgdphurieng.edu.vn (Gọi tổng đài miễn phí 1800.1065) |
Không đổi trả |
Điều kiện đổi trả
Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.
Thu nhỏ
Chính sách áp dụng với Khách hàng mua sản phẩm từ 28/02/2021 trở về trước. Sau 1/3/2021 áp dụng chính sách mới nhất tại đây, Chính sách áp dụng với Khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng hoặc mua online (TRỪ hình thức Mua online không dịch vụ)
Siêu thị Pgdphurieng.edu.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Chính sách đổi trả trước 28/2/2021 với hàng viễn thông & điện máy tại Pgdphurieng.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.