Biên bản thanh tra giáo dục thường xuyên
UBND…… ÐOÀN THANH TRA |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM …….., ngày …… tháng ……năm…… |
BIÊN BẢN THANH TRA
(Giáo dục thường xuyên)
– Ðơn vị được thanh tra :…………………………………………………………..
– Thời gian thanh tra :……………………………………………………………….
– Thành phần Ðoàn thanh tra:
* |
* |
* |
* |
* |
* |
– Thành phần đơn vị được thanh tra :
* |
* |
* |
* |
* |
* |
I- Công tác chống mù chữ:
2000- 2001 |
2001- 2002 |
2002- 2003 |
Số người còn mù chữ (%) |
||
Số người biết chữ: – Trong độ tuổi: – Ngoài độ tuổi: |
* Nhận xét ( % dân số trong độ tuổi và ngoài độ tuổi đã biết chữ- Hình thức huy động và tổ chức
các lớp học XMC trong địa bàn Huyện ).
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
II-Giáo dục thường xuyên:
2000 – 2001 |
2001- 2002 |
2002- 2003 |
– Tổng số học viên BT |
||
BT.THCS |
||
BT.THPT |
||
– Tổng số HS phổ cập |
||
PC Tiểu học |
||
PC THCS |
||
TS HV Ngoại ngữ |
||
TS HV Tin học |
||
TS HV nghề |
||
TS HV khác |
Các hoạt động đa dạng hoá:
– Ngoại ngữ:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
– Tin học:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
– Chuyên đề:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
– Trung tâm học tập cộng đồng:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
* Nhận xét:
1/ Các biện pháp phát triển ngành học GDTX:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
2/ Việc thực hiện kế hoạch phát triển:
2.1. Số lượng học viên:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
2.2. Ðội ngũ CB- GV – CNV:
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
3/ Thực hiện quy định về chương trình nội dung giảng dạy:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
II- Các biện pháp nâng cao chất lượng:
1/ Việc thực hiện phân phối chương trình:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
2/ Cải tiến phương pháp GD, sử dụng ÐDDH:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
3/ Thực hiện các biện pháp hỗ trợ Chuyên môn ( họp tổ nhóm, dự giờ, thao giảng, ngoại khoá, phụ đạo . . . ):
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
4/ Giảng dạy môn Anh văn, GDCD:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
5/ Trang thiết bị giảng dạy:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
6/ Các chuyên đề kết hợp với nhu cầu phát triển KT-XH của địa phương trong GDTX:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
7/Chất lượng, hiệu quả giáo dục toàn diện:
7.1- Kết quả tốt nghiệp BT.THCS và BT.THPT:
2000-2001 |
2001-2002 |
2002-2003 |
BT.THCS |
||
BT.THPT |
7.2- Kết quả xếp loại hạnh kiểm ( Học viên diên xếp loại HK ):
2000-2001 |
2001-2002 |
2002-2003 |
BT.THCS |
||
BT.THPT |
7.3 – Nề nếp trật tự kỹ luật:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
7.4- Tinh thần thái độ học tập của học viên:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
7.5- Tinh thần trách nhiệm của giáo viên:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
* Nhận xét
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
8/ Chất lượng giảng dạy của giáo viên qua thanh tra giờ dạy:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
IV- Công tác quản lý :
1/ Phòng Giáo dục- Ðào tạo:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
2/ Giám đốc TTGDTX:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
V- Nhận xét- Ðánh giá- Xếp loại:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Ý KIẾN CỦA THỦ TRƯỞNG ÐƠN VỊ TỔ THANH TRA
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Biên bản thanh tra giáo dục thường xuyên Biểu mẫu GD-ĐT của Pgdphurieng.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.