Bảng điều tra tính trung thành thương hiệu
Brand Loyalty Survey Worksheet
Mẫu đơn dưới đây được sử dụng để bạn tự phát triển bảng điều tra cho sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.
1.) Vui lòng đánh dấu tất cả các thương hiệu dưới đây mà doanh nghiệp bạn đang sử dụng ở cột A và số lượng ở cột B. Nếu doanh nghiệp bạn dự định mua sản phẩm, dịch vụ có thương hiệu này trong 12 tháng tới, vui lòng điền số lượng định mua vào cột C.
Thương hiệu |
A |
B |
C |
Sử dụng |
Số lượng? |
Dự định mua? |
|
VD: Xe hơi Toyota, Camry |
√ |
3 |
2 |
Xe hơi Toyota, Land cruiser |
1 |
||
Xe hơi Toyota, Crown |
√ |
2 |
0 |
… |
2.) Vui lòng đánh dấu tất cả các đời của sản phẩm mà bạn đang sử dụng vào cột A, và số lượng dự kiến mua trong 12 tháng tới vào cột B.
A |
B |
A |
B |
||
Thương hiệu |
Sử dụng |
Dự định mua? |
Thương hiệu |
Sử dụng |
Dự định mua? |
Camry 2007 |
2 |
1 |
|||
Crown 2001 |
3 |
0 |
|||
Thông tin khác: _____________________ |
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Bảng điều tra tính trung thành thương hiệu Biểu mẫu kinh doanh của Pgdphurieng.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.