Bài tập về giao tiếp Mô đun 2 Tiểu học giúp thầy cô tham khảo, trả lời các câu hỏi tự luận để nhanh chóng hoàn thiện bài tập cuối khóa Mô đun 2 môn Cơ sở lý luận của mình.
Bên cạnh đó, thầy cô có thể tham khảo thêm 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy cấp Tiểu học để có thêm kinh nghiệm hoàn thành Module 2: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất năng lực học sinh Tiểu học của mình. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây:
Đáp án tự luận Module 2 Tiểu học
Câu 1. 3 lý do khác nhau mà học sinh trong lớp của Thầy/Cô cần giao tiếp là gì?
Trả lời:
- Lý do 1: Giao tiếp để nắm về hoàn cảnh gia đình học sinh
- Lý do 2: Giao tiếp để nắm về sở thích, đam mê của học sinh
- Lý do 3: Giao tiếp để nắm về khả năng tiếp thu kiến thức học sinh
Câu 2. Hãy nêu 3 lợi ích của việc Giáo viên và Học sinh giao tiếp tốt với nhau.
Trả lời:
- Lợi ích 1: Nắm được hoàn cảnh gia đình học sinh để có điều kiện động viên, giúp đỡ học sinh, thực hiện xã hội hóa giáo dục khi cần thiết…
- Lợi ích 2: Nắm về sở thích, đam mê của học sinh để kịp thời bồi dưỡng những năng khiếu vốn có của các em.
- Lợi ích 3: Nắm về khả năng tiếp thu kiến thức học sinh để biết cách điều chỉnh nội dung giảng dạy một cách hiệu quả
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Bài tập về giao tiếp Mô đun 2 Tiểu học Bài tập cuối khóa Module 2 của Pgdphurieng.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.